Nhận mua hàng từ Nhật uy tín hóa đơn đầy đủ

Nhận mua hàng từ Nhật uy tín hóa đơn đầy đủ 0909 822 888


Dịch vụ mua hàng Nhật uy tín, có hoá đơn và nguồn gốc xuất xứ. Dịch vụ chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam giá rẻ, uy tín, bao thuế. Liên hệ: 0909.822.888 (Viber, SMS, Zalo, Kakao Talk)

Thị trường Việt Nam liên tục nóng sốt và khan hiếm hàng Nhật. Khách hàng không chọn mua các sản phẩm Nhật tại các siêu thị vì họ thường để ý đến “Made in…” mặc dù được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản. Chính điều đó đã tạo điều kiện cho các cửa hàng bán được nhiều hơn các mặt hàng hoá có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Mua hàng từ Nhật uy tín

Từ nhiều năm nay, hàng Nhật Bản được vận chuyển thông qua tiếp viên hàng không xách tay. Ví dụ một hộp sữa 850 gram, tiếp viên chỉ thu từ 100 ngàn đến 120 ngàn Việt Nam Đồng. Giá bán ở Việt Nam luôn rẻ hơn giá siêu thị từ 30 đến 70 ngàn đồng. Đó cũng là lý do tại sao hàng Nhật ngày trở nên phổ biến và thịnh hành trên thị trường.

Dịch vụ mua sữa từ Nhật Bản

Tuy nhiên, sau nhiều bài viết đưa tin Tiếp viên hàng không Việt Nam Airlines xách tay hàng ăn cắp của Nhật Bản, thì đường vận chuyển xách tay hàng hoá từ Nhật Bản về Việt Nam càng bị thắt chặt khiến thị trường Việt Nam đặc biệt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh ngày trở nên khan hiếm hàng Nhật hơn. Từ đó, giá thành sản phẩm còn sót lại cũng tăng lên nhiều.

Nhận mua hàng từ Nhật uy tín hóa đơn đầy đủ


Mua hàng từ Nhật uy tín

Khách hàng tìm kiếm dịch vụ mua hàng từ Nhật, vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam trở nên cần thiết và cấp bách. Chưa bao giờ dịch vụ gửi hàng từ Nhật Bản về Việt Nam nóng sốt như thời gian này. Trung bình mỗi ngày chúng tôi nhận hơn 100 yêu cầu báo giá vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam.
HAMIVI nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam giá rẻ, uy tín, chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hoá của Khách hàng. Đặc biệt hơn, đại lý vận chuyển của chúng tôi tại Osaka, Nagoya và Tokyo luôn có sẵn các mặt hàng và hỗ trợ các cửa hàng bán lẻ giá sỉ uy tín, đầy đủ hoá đơn và nguồn gốc xuất xứ hàng hoá.

Chúng tôi tin rằng, dịch vụ mua hàng Nhật Bản và gửi hàng từ Nhật về Việt Nam của HAMIVI sẽ luôn là cầu nối giao thương giữa hai chiều Việt Nam và Nhật Bản.

Để được tư vấn về Mua hàng Nhật online về Việt Nam cho người thân, đối tác, bạn bè, vui lòng liên hệ:
HAMIVI IMEX SERVICES GROUP
HOTLINE: 0909.822.888 – 0909.552.888.
Trụ sở chính:
Số 12 Sầm Sơn, P4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: Số 16 Ngõ 161, Thịnh Quang, Vĩnh Hồ, Đống Đa, Hà Nội.
VPĐD: Số 30 Chu Văn An, Hải Châu, Đà Nẵng.
Email: order@hamiviimex.com
Website: www.hamiviimex.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế Giá Rẻ